So sánh sofa giường và các loại sofa truyền thống


Sofa giường là sản phẩm mới và đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Dù là nhà chật hay căn hộ rộng lớn, biệt thự cũng cần có 1 chiếc sofa giường để phòng khi khách đến nhà. Cùng chúng tôi so sánh ưu nhược điểm và tính năng của sofa giường so với các mẫu sofa truyền thống trong bài viết sau đây:

Kiểu dáng mẫu mã


Các sofa giường có thiết kế đa dạng và phong phú chẳng kém gì các mẫu sofa thông thường. Bạn có thể tìm thấy bất cứ kiểu dáng, mẫu mã nào từ truyền thống, hiện đại cho đến tối giản, độc lạ, từ sofa giường vải, sofa giường bọc đệm nỉ cho đến sofa giường da cao cấp.



Mẫu sofa truyền thống


Mẫu sofa giường đa năng

Một số nhà cung cấp sofa giường cũng cho phép bạn đặt mua sofa theo kích thước, màu sắc và kiểu dáng được yêu cầu để phù hợp nhất với thiết kế trong nhà bạn.

Tính năng


Các mẫu sofa thông thường sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt sofa vào phòng khách, phòng đọc sách hay nghỉ dưỡng và ngả lưng lên sofa mỗi khi cần nghỉ ngơi.


Kéo ra là giường ngủ, kéo lại là sofa

Còn với sofa giường, bạn có thể sử dụng nó như là 1 chiếc sofa, giường ngủ hay tủ chứa đồ. Tất nhiên, việc thay đổi chức năng sofa sẽ cần bạn tiến hành 1 vài thao tác như: kéo, gập hay lắp ráp tùy theo cấu tạo của sofa.

Các thiết kế sofa giường hiện đại được tối ưu với việc thiết kế thêm các không gian để đồ phía dưới, giá sách, ổ sạc điện thoại hay bàn để máy tính.


Giá thành


So với 1 chiếc sofa, sofa giường có mức giá nhỉnh hơn 1 chút. Tuy nhiên nếu so với việc phải sắm cả giường và sofa thì chúng rõ ràng là tiện lợi và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Cả sofa và sofa giường đều có những ưu điểm riêng mà bạn khó thể phù nhận. Một chiếc sofa riêng biệt sẽ mang lại những trải nghiệm êm ái và thoải mái hơn khi là chỗ ngồi, ngả lưng trong phòng khách. Một số mẫu sofa giường thiên về sofa, một số khác thiên về giường ngủ. Vì thế nếu bạn thường xuyên sử dụng chức năng nào của sofa giường hãy ưu tiên chọn thiết kế đó trước. Tất nhiên, bạn cũng cần sử dụng thử sofa giường ở cả 2 chức năng và việc chuyển đổi để có cái nhìn cụ thể và khách quan nhất về sản phẩm.

Nhận xét