Sofa giường thông minh giá rẻ - Giải pháp cho căn hộ nhỏ, nhà chật


Ngày nay, sofa giường thông minh được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi tính đa năng, tiện ích và tiết kiệm diện tích mà còn bởi chúng mang nhiều đặc điểm thiết kế độc đáo phù hợp với các không gian khác nhau.



Để mua được 1 chiếc sofa giường ưng ý, bạn cần xác định được không gian cần đặt sofa, kích thước bao nhiêu là phù hợp. Nếu không có khả năng ước lượng tốt, bạn cần đo đạc thật kỹ chiều dài, rộng và cao mà sofa giường cần đạt được. Đặc biệt, bạn cần chú ý đến kích thước sofa giường sao cho cân đối nhất với không gian, tại nơi đặt sofa.

Với những phòng khách có diện tích nhỏ, bạn nên chọn mua loại sofa giường có 1 chiếc bàn nhỏ. Còn nếu không gian rộng hơn, bạn nên sắm đầy đủ bàn ghế để tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho căn phòng.

Kiểu dáng là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn sofa giường xem có phù hợp với thiết kế phòng khách hay không. Bạn nên tính toán thật cẩn thận về không gian và nội thất trong nhà, cách phối hợp chúng với sofa giường như thế nào. Hãy luôn tự hỏi xem liệu nó có phá vỡ hay làm tăng nên sự tôn nghiêm cho phòng cách thiết kế căn phòng.

Hiện nay, các ghế sofa bed rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, từ loại đơn giản cho đến cầu kỳ, loại có kích thước tối giản cho đến quá khổ.

Ghế sofa kéo dài




Đây là lựa chọn truyền thống và phổ biến nhất cho 1 chiếc sofa giường. Với 2 nhiệm vụ là hoạt động như 1 chiếc sofa cỡ lớn hoặc giường ngủ King-size(1m8x2m) hoặc Queen-size(1m6x2m).

Nệm futon




Nệm futon là phiên bản đơn giản của 1 sofa giường ngủ. Chúng có thể được gập lại để làm chỗ ngồi hoặc mở ra và được sử dụng như 1 chiếc giường.

Ghế ngủ




Nếu diện tích ngôi nhà của bạn khá chật hẹp và bạn thường có 1 vị khách ngủ qua đêm thì 1 chiếc ghế ngủ sẽ là lựa chọn thích hợp. Khi mở ra, ghế sẽ biến thành 1 chiếc giường có kích thước gấp đôi.

Một trong những bộ phận vô cùng quan trọng của ghế sofa giường chính là nệm. Nó ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền của ghế và cả sự thoải mái của người dùng. Trên thị trường hiện nay có một số loại nguyên liệu phổ biến như:

Cotton hoặc Polyester: được dùng cho nệm Futon giúp mang đến sự thoải mái tối ưu. Để đảm bảo sự đàn hồi của tấm nệm, bạn nên chọn loại có độ sâu ít nhất là 20 cm.

Mút xốp: nệm mút khá phổ biến và được sử dụng cho cả sofa bed lẫn Futon. Mút xốp cho sofa giường tiêu chuẩn có độ sâu từ 7 – 12 cm.

Nệm lò xo: được chia thanh 2 loại là lò xo túi và lò xo liên kết. Nếu so về chất lượng, nệm lò xo túi có độ rung lắc thấp, đồ bền cao và êm hơn so với lò xo liên kết. Chọn nệm có độ sâu khoảng 12 cm sẽ giúp bạn có giấc ngủ thoải mái hơn.

Nệm bông ép: là loại nệm có tuổi thọ cao, độ đàn hồi tốt, không bị lún xẹp, dễ vệ sinh và có thể gấp gọn khi không sử dụng đến.

Đây là phần cực kỳ quan trọng của sofa giường vì nó không đơn giản chỉ là 1 chiếc sofa mà còn là giường ngủ nên cần có khả năng chịu lực tốt. Nếu bạn lựa chọn 1 chiếc giường có kết cấu không chắc chắn thì thời gian sử dụng sẽ không được lâu và nó sẽ nhanh chóng trở nên ọp ẹp theo thời gian.

Một điều khác nữa bạn cũng cần quan tâm chính là ngân sách để mua sofa giường. Nếu có 1 mức ngân sách cụ thể, bạn sẽ khoanh vùng được những sản phẩm nằm trong khả năng của mình để lựa chọn dễ dàng hơn.

Lưu ý: Đừng quá ham rẻ mà chọn những sản phẩm không được tốt vì không khéo tiền mất tật mang mà bạn còn phải tốn thêm chi phí để sửa chữa, thay thế.

Một điều không kém quan trọng khác khi chọn sofa giường đó chính là lựa chọn nơi cung cấp uy tín, đảm bảo bởi các sản phẩm cần được đảm bảo về chất lượng, chính sách bảo hành cũng như bạn cần được tư vấn thật kỹ để không có những lựa chọn sai lầm về loại sofa giường so với nhu cầu sử dụng.

Mua sofa giường tại Phedecor là một trong những lựa chọn sáng suốt của bạn!




Tại Phedecor, chúng tôi cung cấp các sản phẩm sofa giường được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, lựa chọn nguồn nguyên liệu thiên nhiên cao cấp, quá trình sản xuất và hoàn thiện sản phẩm luôn được giám sát 1 cách chặt chẽ.

Các sản phẩm không quá màu mè, khuếch trương sự sang trọng mà nhắm đến chất tinh tế, lịch lãm.

Chính sách giá cả linh hoạt, phù hợp với cả biệt thự và các căn hộ cho thuê. Tùy theo nhu cầu của từng khách hàng mà nhân viên tại Phedecor sẽ cân đối và giới thiệu cho bạn các sản phẩm tương ứng với ngân sách và khách hàng đề ra.

Đặc biêt hơn, với ưu điểm luôn có hàng tận kho, bạn sẽ bất ngờ với khả năng giao hàng nhanh chóng cũng như các chính sách bảo hành, đổi trả của Phedecor.

Hãy đến với showroom Phedecor để trải nghiệm không gian sống thực tế như ở nhà!!!


Địa chỉ: số 47, ngõ 82, Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0868 69 6862 hoặc 0972 5972 68
Email: phedecor@gmail.com
Giờ mở cửa: 8h – 18h hàng ngày

Nhận xét