Thiết kế sofa giường góc cho những người yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát


Sofa giường góc mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã cho không gian phòng khách. Vì vậy, thật dễ hiểu khi nó thường xuất hiện trong những không gian xinh đẹp.

Vẻ đẹp trang nhã của ghế sofa giường góc

Những chiếc sofa giường đi văn khá nhỏ gọn, đáng yêu thì các sofa góc lại rất nhẹ nhàng và duyên dáng. Lựa chọn loại sofa này, không gian cần mở rộng hơn để sofa có thể khoe dáng 1 cách hoàn hảo nhất. Thiết kế trang nhã, thu hút mọi ánh nhìn của sofa góc sẽ làm cho chủ nhân cảm thấy vô cùng tự hào.


Sofa giường góc được đặt yêu kiều ngay giữa không gian phòng khách

Lưu ý khi mua sofa giường góc chữ L

Với mẫu sofa này, có một vài lưu ý bạn cần cân nhắc trước khi quyết định chọn mua. Hãy xác định rõ góc của chiếc sofa là bên trái hay bên phải. Nếu như bạn muốn tận dụng góc bên phải của phòng khách để đặt ghế thì nên chọn ghế sofa góc cùng chiều. Vì vâỵ khi đặt ghế vào vị trí sẽ phù hợp hơn.
Một lưu ý khác đó là khi chọn bàn trì đi kèm, bạn chỉ nên chọn những loại có kiểu dáng gọn nhẹ để khi kéo ra thành giường sẽ không mất quá nhiều công sức.



Mẫu bàn trà gọn nhẹ, dễ di chuyển khi muốn chuyển đổi thành sofa giường

Một vài gợi ý giúp bạn khi mua sofa giường góc chữ L

Ngoài những mẫu sofa nhỏ được thiết kế riêng cho không gian hẹp. Sofa Giường Thông Minh Giá Rẻ còn tập trung vào dòng sofa giường góc để phục vụ cho những phòng khách có diện tích lớn hơn. Sau đây, chúng tôi xin tổng hợp những mẫu ghế sofa giường kéo để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.



Sofa giường kéo 01 - sử dụng dễ dàng, hoạt động êm ái



Có 9 màu khác nhau cho bạn lựa chọn



Sofa giường giá rẻ 002



Mở ra là giường ngủ êm ái



Sofa giường thông minh 002



Chỉ cần chưa đến 10s là bạn đã có ngay 1 chiếc giường ngủ êm ái




Nhận xét