Ghế sofa giường nhà bạn có nhanh hỏng hay không?


Bạn đã biết những tiêu chí quyết định độ bền của sofa giường hay chưa? Nếu bạn còn đang băn khoăn về vấn đề này, Sofa Giường Thông Minh Giá Rẻ sẽ giúp bạn giải đáp nhanh chóng trong bài viết sau đây:

Sofa giường là loại sofa cao cấp vì vậy nó có tuổi thọ tương đối cao và thường nhỉnh hơn các dòng sofa thông thường khác. Tuy nhiên, để xác định sofa nhà bạn có bền hay không chúng ta cần tính đến các tiêu chí sau đây:

Cùng theo dõi và xác định xem ghế sofa của bạn có thật sự chất lượng hay không nhé!

Thói quen của những người sử dụng ghế sofa giường


Tại sao, tiêu chí này lại được đề cập đến đầu tiên? Mục đích để nhấn mạnh rằng, dù sofa có cao cấp đến máy nhưng nếu chúng ta không có thói quen sử dụng sofa tốt thì chẳng mấy chốc chiếc ghế sofa đẹp cũng sẽ trở nên hư hại. Hãy thử nghĩ xem mình có chăm vệ sinh sofa hay không, có để chúng tiếp xúc với các vật nhọn, hạn chế việc ăn uống trực tiếp trên ghế không … Tất cả những thói quen này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của chiếc ghế sofa giường.



Thói quen của người dùng là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến tuổi thọ của sofa giường

Cấu trúc của sofa giường


Điều quan trọng tiếp theo mà chúng ta cần xem xét đến chính là kết cấu của sofa đó có chắc chắn hay không? Vì đây là sản phẩm có thể tháo lắp nên nó cần có 1 kết cấu đủ linh hoạt và chắc chắn. Bộ khung ghế cần được thiết kế vững chắc thì mới có thể chuyển đổi thành giường và nâng đỡ tốt hơn được.



Kiểm tra độ chắc của kết cấu sofa giường trước khi mua



Để mua được sản phẩm chất lượng, chúng ta cần đến sự tỉ mỉ và nghiên cứu kỹ lưỡng

Chất liệu của sofa giường


Khi chọn mua sofa, bạn nên hỏi chi tiết về chất liệu cấu tạo sofa từ vỏ bọc bên ngoài cho đến khung kim loại, khung gỗ bên trong hay các phần đệm 
mút.


Chất liệu của ghế sofa giường đã đảm bảo hay chưa?

Địa chỉ mua ghế sofa giường


Sau cùng, chúng tôi muốn nhắc nhở các bạn rằng địa chỉ mua sofa giường có thể quyết định đến chất lượng sản phẩm. Đừng vì ham rẻ mà chọn những địa chỉ kém uy tín. Đến với những Showroom nội thất như Sofa Giường Thông Minh Giá Rẻ tại số 47, ngõ 82 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, TP Hà Nội giá thành tuy có thể nhỉnh hơn 1 chút nhưng bạn sẽ hoàn toàn được đảm bảo sản phẩm khi mua về nhà. Thời gian bảo hành tới 12 tháng.

Bảo hành và vận chuyển


Khi mua hàng tại Sofa Giường Thông Minh Giá Rẻ, bạn sẽ được miễn phí phí vận chuyển hoặc hỗ trợ vận chuyển với các khách hàng ở xa.

Nhận xét