Mẹo nhỏ để khử mùi hôi cho sofa phòng khách hiệu quả


Chắc chắn đã không ít lần bạn phải đau đầu khi nhìn thấy chiếc sofa yêu quý của mình bốc mùi khó chịu. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhanh những mẹo nhỏ sau đây giúp bạn tẩy sạch mùi hôi ám trên chiếc sofa phòng khách của bạn.

Các vấn đề sofa phòng khách hay gặp phải


Để giữ cho sofa phòng khách luôn bền đẹp cần rất nhiều công sức và tâm huyết. Nhất là hiện nay, thiết kế nhà ở thường có phòng bếp và phòng khách kết nối với nhau. Điều này dễ làm cho sofa bị ám mùi thức ăn. Ngày này, nhiều người có thói quen ngồi và nằm lên ghế khi người ướt mồ hôi. Vì thế mà sofa rất dễ ám mùi gây mất cảm tình đặc biệt là khi có khách đến nhà chơi.



Mẹo giúp bạn khử mùi ghế sofa trong phòng khách




- Đầu tiên, bạn cần nghĩ ngay đến những loại nước xịt khử mùi chuyên dụng dành cho sofa. Những loại nước xịt khử mùi nàu được bày bán rất phổ biến trên thị trường. Bạn có thể tìm thấy chúng ở cả các Showroom nội thất khi đi mua ghế sofa.
- Sử dụng bột Baking Soda cũng là 1 cách giúp bạn đánh tan mùi hôi trên sofa nhanh chóng. Chỉ cần rắc 1 ít bột baking soda lên bề mặt ghế sofa rồi dùng máy hút bụi để làm sạch. Mùi hôi trên ghế sẽ được loại bỏ nhanh chóng và trả lại sự thơm tho, sạch sẽ cho sofa.
- Nhỏ một vài giọt tinh dầu hay hương liệu và đặt ở 1 góc của phòng khách cũng đem đến hiệu quả rất tốt.
- Rang thơm hạt café, vỏ cam, quýt và để ở các góc của sofa sẽ giúp cho vỏ bọc ghế trở nên hoàn toàn sạch mùi và có hương thơm dễ chịu.
- Với các ghế sofa giường của Sofa Giường Thông Minh Giá Rẻ, thiết kế thông minh của ghế cho phép bạn tháo rời vỏ, giúp bạn an tâm hơn khi mang vỏ bọc đi giặt giũ. Thêm 1 chút nước xả vải rồi đêm đi phơi thật khô để sofa thơm tho hơn. Đây chính là tiện ích tuyệt vời khi bạn sở hữu 1 mẫu sofa thông minh trong phòng khách.



Bảo hành và vận chuyển


Mỗi sản phẩm sofa giường thông minh của chúng tôi đều được bảo hành từ 12 – 24 tháng tùy loại. Phí vận chuyển có thể được miễn phí hoặc hỗ trợ nếu khách hàng ở xa Showroom của chúng tôi.
Hotline: 0868 69 6862 - 0972 5972 68
Địa chỉ: số 47 ngõ 82 Nguyễn Phúc Lại, Đống Đa, Hà Nội

Nhận xét