Xu hướng thiết kế nội thất sofa giường cho phòng khách đa năng


Việc sử dụng sofa trong phòng khách từ lâu đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình để có được một không gian sang trọng, lịch sự và nổi bật. Sự phát triển của các thiết kế nội thất cùng sự lên ngôi của nội thất đa năng, thông minh, sofa giường đã trở thành xu hướng mới trong các phòng khách hiện đại. Cùng tìm hiểu những mẫu sofa giường đa năng và tiện nghi cho phòng khách trong bài viết sau đây:

Thiết kế sofa giường 2 trong 1 đa năng cho phòng khách


Có thể bạn chưa bao giờ nhìn thấy 1 chiếc sofa giường nhưng khi nghe đến tên gọi có lẽ bạn cũng có thể nắm được phần nào đặc điểm nổi bật của sản phẩm này. Nó là sự kết hợp của sofa tiếp khách và giường ngủ gia đình.


Mẫu sofa giường đa năng trong phòng khách gia đình

Một thiết kế sofa giường thường được tích hợp 2 chức năng cơ bản là: sofa ngồi và giường ngủ nhờ hệ thống khung gỗ thông minh hoạt động chỉ với 1 hoặc 2 động tác là có thể thay đổi kiểu dáng và chức năng theo yêu cầu. Ngoài ra, một số mẫu sofa giường và sofa giường góc nỉ còn được tích hợp thêm các ngăn đựng đồ như những hộc tủ phía dưới sofa rất tiện lợi để cất chăn màn, gối, đệm.



Sofa giường cho phòng khách hiện đại

Với những ưu điểm vượt trội của mình, sofa giường sau khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành xu hướng mới của sofa phòng khách và rất được yêu thích như hiện nay. Và các mấu sofa giường đa năng kết hợp cùng bàn trà đẹp vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt mà vẫn là lựa chọn được nhiều gia đình tìm và chọn mua.

Sofa giường nhập khẩu cao cấp cho phòng khách


Khi chọn mua sofa giường cho phòng khách, việc quan trọng nhất mà bạn cần làm chính là kiểm tra chất lượng sofa để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng sản phẩm. Tìm hiểu kỹ về những mấu sofa giường nhập khẩu cao cấp chính là cách để chọn mua các mẫu sofa đẹp, đa năng cho phòng khách gia đình thêm sang trọng, hiện đại.



Mẫu sofa giường xanh, mát mẻ cho phòng khách

Các thiết kế sofa giường đa dạng từ kiểu dáng, mấu mã cho đến chất lượng: sofa giường đơn, sofa giường góc đến những bộ sofa giường lớn hay các thiết kế sofa giường tân cổ điển đều là những lựa chọn tuyệt vời cho các phòng khách gia đình.

Ngoài ra thì xu hướng chọn màu sofa giường đẹp cho phòng khách hiện nay cũng rất được yêu thích với những gam màu chính như sofa giường màu xanh với các cấp độ khác nhau: sofa giường màu xám, màu nâu, đỏ vàng, hồng … Tùy theo sở thích cá nhan hay ý tưởng thiết kế nội thất mà bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu sofa giường thông minh, đa năng như ý muốn.



Mẫu sofa giường nhỏ gọn cho phòng khách đa năng

Những thiết kế sofa giường thông minh cho phòng khách hiện đại, tiện nghi, nổi bật vẫn luôn là những xu hướng trang trí nội thất lý tưởng cho ngôi nhà hiện đại.

Nhận xét