5 ý tưởng thiết kế sofa giường độc đáo, tiện nghi


Ghế sofa giường là lựa chọn thông minh cho những gia đình có diện tích nhỏ. Thiết kế bắt mắt và tính năng vượt trội khiến không gian của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Ý tưởng thiết kế sofa kết hợp giường ngủ thông minh


Theo xu hướng hiện nay, các mẫu sofa giường đa năng kết hợp của giường ngủ thông minh và sofa được ra đời và ngày càng trở nên phổ biến. Ghế kết hợp giường ngủ giúp không gian sống của chúng ta ngày càng trở nên tiện nghi hơn. Bạn có thể sử dụng chúng cho cả phòng khách và phòng ngủ tiện nghi.

Giường kết hợp sofa thông minh mẫu 01


Thiết kế sofa giường cho phòng khách này có kích thước khá nhỏ gọn, khi gấp lên có thể tạo thành sofa đẹp mắt. Nhìn tổng thế nó như 1 chiếc tủ đứng sang trọng với các màu sắc nhã nhặn. Nếu kết hợp thêm 1 bàn uống nước màu trắng trang nhã là bạn đã có ngay nơi tiếp khách vô cùng lý tưởng.



Giường có thể gấp gọn thành sofa tiện lợi. Chỉ với 1 vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay 1 chiếc giường ngủ rộng rãi



Mẫu giường gấp thông minh này rất phù hợp với những gia đình có phòng ngủ nhỏ hay muốn tận dụng không gian phòng khách để tạo thành chỗ ngủ khi có bạn bè, người thân đến chơi và ở lại qua đêm.


Giường kết hợp sofa thông minh mẫu 02


Nếu bạn đang tìm kiếm 1 mẫu giường ngủ tiết kiệm không gian với đầy đủ tiện nghi thì đây chắc chắn là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Mẫu giường này có thiết kế gấp gọn linh hoạt với hệ thống lò xo trợ lực. Khi không sử dụng, nó giúp giải phóng không gian tối đa, giúp căn phòng trông rộng hơn rất nhiều. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp với sofa màu đỏ nổi bật, tạo thành điểm nhấn cho căn phòng. Hệ thống kệ sách và tủ để đồ tiện ích đem lại môi trường sống hoàn hảo hơn cho gia đình của bạn.



Thiết kế sofa giường sang trọng và nổi bật

Giường kết hợp sofa thông minh mẫu 03


Thiết kế sofa giường trang nhã là 1 lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách nhà bạn. Sofa chữ L gấp gọn thành giường vô cùng độc đáo. Gam màu xanh nhẹ nhàng và bắt mắt tạo sự dễ chịu, thoải mái cho căn phòng. Sofa giường gấp gọn đến mức nếu chỉ nhìn qua bạn sẽ tưởng đó chỉ là 1 bộ ghế sofa và tủ đứng trong phòng khách thông thường. Chỉ cần thiết kế thêm 1 chiếc bàn trà là chúng ta đã có ngay 1 không gian tiếp khách hoàn hảo rồi đấy.



Không gian phòng khách trang nhã với mẫu sofa kết hợp giường ngủ

Giường kết hợp sofa thông minh mẫu 04


Mẫu sofa giường siêu gọn này có thể sử dụng trong phòng ngủ của bé. Một số gia đình không có điều kiện để tạo phòng ngủ riêng cho con. Vì vậy, bạn có thể tận dụng các không gian trống trong phòng khách để kê mẫu sofa giường này. Không quá cầu kỳ trong thiết kế, sản phẩm này được kết hợp với tủ quần áo kế bên giúp không gian trở nên gọn gàng hơn. Giường gấp tạo thành sofa sang trọng không chỉ giúp giải phóng diện tích mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian.



Kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn rất tiện nghi

Giường kết hợp sofa thông minh mẫu 05


Dù khách hàng có khó tính đến mấy cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi nhìn thấy mẫu sofa giường thông minh hoàn hảo này. Thiết kế sofa giường gấp thông minh giúp giải phóng chiều cao tối đa, tận dụng triệt để không gian với hệ thống tủ kịch trần. Tủ quần áo lớn giúp đảm bảo không gian lưu trữ, để phòng luôn ngăn nắp, gọn gàng. Khi gấp giường lên tạo thành 1 bộ sofa vô cùng tiện lợi. Gam màu trắng - xám nhạt dịu nhẹ là điểm nhấn của sofa, tạo nên 1 sản phẩm hoàn hảo cho các căn hộ nhỏ.



Sofa giường với đầy đủ tính năng cần thiết cho căn phòng

Trên đây là 5 ý tưởng thiết kế sofa kết hợp giường ngủ thông minh độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Tham khảo để biết đâu là mẫu sofa giường phù hợp với không gian nhỏ xinh nhà bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0868 696 962 hoặc 0979 550 468.


Nhận xét