Những mẫu sofa bed tốt nhất cho không gian nhỏ



Chỉ vì bạn sống trong 1 không gian nhỏ không có nghĩa là bạn không thể có chỗ ngủ cho bạn bè khi có ai đó muốn ngủ qua đêm. Nhưng hầu hết các sofa giường hiện nay đều có kích thước rất lớn. Vậy một người nếu sống trong không gian nhỏ cần phải làm gì? Chúng tôi đã tìm kiếm những chiếc sofa bed đẹp và phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn. Cùng theo dõi bài viết sau nhé!
Nếu không gian thực sự là 1 vấn đề, bạn sẽ có 2 lựa chọn: sofa giường size lớn hoặc sofa giường nhỡ. Một tấm nệm size lớn có chiều rộng là 54 inch, điều đó có nghĩa là hầu hết mọi người khi nằm nên sẽ cần một diện tích từ 64 – 70 inch (tính thêm cả cánh tay nữa).
Một lựa chọn khác cho bạn là sofa giường đôi với 2 bên có diện tích là: 38 và 50 inch. Bạn vẫn có thể để 2 người nằm dưới và 1 người nằm trên miễn là họ có dáng người nhỏ và luôn cảm thấy thoải mái khi ngủ cùng nhau.
Chúng tôi đã tổng hợp ra 6 thiết kế hay nhất về từng kích thước của các mẫu sofa giường. Vì vậy, bạn có thể chọn 1 mẫu phù hợp nhất với không gian sống của mình. Mỗi chiếc giường size lớn có chiều rộng dưới 70 inch. Nhưng nếu nó vẫn quá lớn so với căn hộ của bạn thì 1 chiếc giường đôi sẽ là lựa chọn thích hợp hơn cả.

Sofa giường cỡ lớn (Full Sleepers)


Mẫu sofa giường này có chiều rộng chỉ 52 inch (khoảng 1m3). Về cơ bản nó chỉ như 1 tấm nệm có khả năng gấp lại thành 1 chiếc ghế dài. Nếu bạn có thể bỏ qua chuyện nó không có tay vịn ở 2 bên thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có 1 chiếc sofa lớn trong phòng khách nhỏ nhà mình.

Mẫu sofa giường 64 inch này có màu xanh, xám và cả màu vàng rực rỡ nữa.

Vallentuna là thiết kế sofa có thể tháo rời của IKEA và cũng là 1 chiếc giường ngủ đa năng. Bạn có thể sử dụng 1 phần riêng lẻ của chúng hoặc ghép 2 phần với nhau để được 1 chiếc sofa giường kéo. Bạn có thể sẽ cần thêm tựa lưng và đệm. Hai phần nếu đặt cùng nhau sẽ có kích thước khoảng 64 inch đáp ứng được yêu cầu dưới 70 inch của chúng ta. Bạn có thể có các phần lưng và cánh tay để ghép lại và tạo thành 1 chiếc sofa có chiều rộng gần 90 inch.

Chiếc sofa bed rộng 70 inch này có vẻ ngoài khá lôi cuốn đấy.

Thiết kế sofa giường rộng 68 inch này mang phong cách của những năm 50 – 60 thế kỷ trước.

Sofa giường nhỡ (Twin Sleepers)


Đây có lẽ không phải là lựa chọn tốt nhất cho 1 chiếc sofa chính trong phòng khách. Nhưng nếu bạn cần 1 món đồ đa năng cho phòng khách hay văn phòng thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Chiếc sofa này chỉ rộng 43 inch và có thiết kế khá nhỏ gọn.

Mẫu sofa nhỏ này chỉ rộng 45 inch, được làm từ chất liệu nhung cao cấp với 1 mức giá hấp dẫn.

Nó chỉ rộng 54 inch nhưng những chiếc đệm này khiến nó trông giống như 1 chiếc sofa thực sự.

Chiếc sofa bed nhỏ này rộng 49 inch được gọi như 1 chiếc sofa và giường đơn nhưng nếu bạn thực sự muốn nó vẫn có thể đủ chỗ cho 2 người.

Nếu bạn thích 1 chiếc sofa phóng khoáng, dễ chịu thì đây sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy chỉ rộng 53 inch nhưng nó có bất cứ thứ gì bạn cần.

Nhận xét