Những mẹo nhỏ cho phòng khách luôn ấm áp


Phòng khách là bộ mặt của cả căn nhà nhưng đôi khi người ta lại bỏ quên nó. Chỉ với những mẹo nhỏ siêu dễ sau đây, bạn đã có thể tự thiết kế phòng khách nhà mình để đạt được tính thẩm mỹ cao cũng như mang đến cảm giác hài hòa, ấm áp.

Ưu tiên thiết kế phòng khách


Phòng khách không chỉ là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình mà nó còn là nơi đón tiếp những người bạn đến chơi. Chính vì thế hãy ưu tiên việc thiết kế phòng khách đẹp và ấm áp. Vậy chúng ta cần phải làm những gì đển có thể biến 1 phòng khách bình thường trở nên ấm áp và có hồn?



Làm sao để các thiết kế phòng khách luôn ấm áp?

Trang trí cho các cửa sổ




Cửa sổ phòng khách cũng thường bị lãng quên và sẽ tạo cảm giác trống trải mỗi khi hướng ra thế giới bên ngoài. Để khắc phục điều này, bạn chỉ cần đặt các chậu cây bé xinh hay những chiếc chuông gió leng keng. Bạn sẽ yêu thích hơn những chiếc cửa sổ trong phòng khách nhà mình đấy.

Trưng bày những món đồ handmade và ảnh các thành viên trong gia đình




Hãy giữ lại những bức tranh nguệch ngoạc mà các con bạn vẽ khi lên 3, bức tượng bạn tô màu ở công viên hay lẵng hoa vợ tự làm. Tất cả chúng đều chứa rất nhiều cảm xúc và tình cảm. Việc trưng bày các mòn đồ này trong nhà khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi khi nhìn thấy chúng. Đồng thời, khi có khách đến chơi, bạn cũng có thể thoải mái khoe và tự hào về chúng.

Tận dụng gỗ


Gỗ hoàn toàn khác với các chất liệu khác. Nó được sinh ra từ thiên nhiên, đem đến cảm giác bình an và ấm áp cho người sử dụng. Hãy sử dụng những chiếc kệ, bàn trà, giá sách làm bằng gỗ và càng giống màu gỗ càng tốt. Bạn sẽ lập tức nhận ra không gian phòng khách gần gũi hơn bao giờ hết.



Tình yêu với gỗ là xu hướng thiết kế mới cho các phòng khách

Lựa chọn những mẫu sofa nhỏ


Ghế sofa là nơi mọi người quây quần bên nhau, dù kích thước nhỏ nhưng nó cũng có điểm hay vì mang mọi người đến gần nhau hơn. Những chiếc sofa giường không tay vịn giúp bạn tận dụng tối đa diện tích sử dụng của ghế.



Hãy tận dụng những chiếc sofa giường không có tay vịn

Trên đây là những mẹo nhỏ về trang trí phòng khách rất dễ thực hiện mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Theo dõi những tin tức thú vị tiếp theo của chúng tôi nhé!


Nhận xét