3 cách để mang năng lượng tích cực vào trong nhà bằng sofa giường


Sofa giường thông mình là tâm điểm chú ý của phòng khách, nó có vai trò cực kỳ quan trong về cả thẩm mỹ lẫn phong thủy. Cùng SofaGiường Thông Minh Giá Rẻ đọc ngay bài viết dau đây để biết được những kiến thức bổ ích về nghệ thuật trang trí phòng khách ngay thôi nào!



Chọn sofa giường đa năng màu sắc tươi sáng


Thiết kế sofa giường đa năng màu tươi sáng không chỉ mang đến sự trẻ trung mà nó còn đem đến 1 nguồn năng lượng tích cực đến cho bạn và cả gia đình. Khi nhìn vào những màu sắc rực rỡ như: cam, hồng, vành, xanh cốm hệ thần kinh của con người sẽ cảm thấy phấn chấn và cơ thể sẽ tiết ra 1 loại hoocmon hạnh phúc khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Đặt 1 chiếc sofa giường có màu sắc tươi tắn trong phòng khách bạn sẽ luôn cảm thấy sảng khoái và vô cùng hào hứng, tươi vui. Cuộc sống sẽ trở nên tuyệt vời biết bao?


Sofa giường màu vàng rực rỡ đem đến niềm vui và sự tươi sáng

Với rất nhiều tiện ích và tính năng đi kèm, sofa giường thông minh hứa hẹn sẽ trở thành 1 trợ thủ đắc lực trong phòng khách nhà bạn.

Bày trí sofa giường thông minh theo phong thủy


Để có thể đón tài lộc và may mắn đến với gia đình, tất nhiên không thể thiếu được nghệ thuật phong thủy rồi. Việc bày trí sofa giường sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nguồn năng lượng mà bạn nhận được. Đặt sofa ở vị trí sạch sẽ và gọn gàng, ở hướng bao quát của cả phòng khách. Nhớ chú ý chọn điểm tựa cho ghế sofa giường, chỉ cần như vậy là bạn đã có thể đón nhận vận may đến với mình rồi đấy.



Chọn lựa bàn trà phù hợp


Các thiết kế bàn trà nhập khẩu đi cùng với ghế sofa giường thông minh là cặp đôi không thể tách rời. Khi lựa chọn bàn trà, bạn cần chú ý đến kích thước của sofa, tránh chọn mẫu bàn trà quá to so với ghế. Việc này sẽ tạo nên sự mất bằng, khiến gia chủ cảm thấy mất tiếng nói với khách. Bởi trong nghệ thuật phong thủy, ghế sofa tượng trưng cho gia chủ, còn bàn trà là tượng trưng cho khách mời. Chỉ cần chú ý một chút đến những quy tắc cơ bản này là bạn đã có thể đón nhận năng lượng tích cực đến với gia đình mình rồi.


Nhận xét