Cách chọn sofa giường nhập khẩu bền đẹp, phù hợp với phòng khách nhà bạn


Bạn đang tìm hiểu và muốn mua 1 mẫu sofa giường đẹp, chất lượng cho phòng khách nhà mình, vừa để tiếp khách lại vừa là chỗ ngủ êm ái cho bạn bè, người thân mỗi khi ghé thăm. Vậy làm sao để chọn được 1 chiếc sofa giường thông minh đẹp và chất lượng tại Hà Nội? Xem ngay bài viết sau đây để có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình:

1. Sofa giường phù hợp với diện tích phòng khách




Mỗi căn hộ có 1 diện tích khác nhau nên bạn cần chọn 1 ghế sofa giường có kích thước và phù hợp để không gian trông đẹp và hài hòa nhất. Vì thế, việc đầu tiên bạn cần làm trước khi mua sofa giường là xác định vị trí đặt sofa bởi thông thường chúng là sofa nhưng đêm đến bạn sẽ cần một không gian lớn hơn để biến hóa chúng thành 1 chiếc giường ngủ sao cho mọi thứ thật cân đối, phù hợp trong căn phòng.

2. Chất liệu và màu sắc của sofa giường thông mình


Ngoài kiểu dáng hiện đại thì chất liệu của sofa giường cũng là 1 trong những yếu tố vô cùng quan trọng cần phải được chú ý đến. Với các thiết kế sofa giường làm từ da thật mang đến cảm giác mát mẻ vào mùa hè, chúng rất dễ vệ sinh nhưng khi nằm sẽ không được thông thoáng như các mẫu sofa vải. Còn với các ghế sofa giường làm từ chất liệu vải cao cấp, mặc dù chúng rất dễ bám bụi nhưng lại rất mềm mại, thông thoáng và khá ấm áp. Đặc biệt là màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng của các sofa giường vải rất phong phú, trẻ trung và sang trọng. Sofa được đặt tại trung tâm phòng khách nên màu sắc của chúng sẽ không ảnh hưởng quá lớn đến thẩm mỹ của không gian phòng khách. Bạn cần lựa chọn các màu sắc phù hợp với các đồ nội thất khác trong nhà như: bàn trà, sàn gỗ hay sơn tường 



3. Kết cấu khung xương của ghế sofa giường


Khung xương của sofa giường có vai trò vô cùng quan trọng, nó đảm bảo khả năng chịu lực cho sofa ở cả trạng thái ngồi và nằm. Thông thường sofa giường thông minh được làm từ khung gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống ẩm mốc, mối mọt kết hợp cùng khung sắt sơn tĩnh điện giúp đảm bảo khả năng chịu lực và hoạt động tốt nhất.

Mua sofa giường thông minh ở đâu Hà Nội?


Sofa Giường Thông Minh Giá Rẻ là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất và nội thất thông minh trên toàn quốc với chất lượng cao, bền đẹp cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cũng như chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm.


Nhận xét