5 ý tưởng sofa giường thông minh cho không gian nhỏ


Sắp xếp và trang trí nội thất nhà ở là việc vô cùng quan trọng, nó sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên đẹp mắt hay lộn xộn hơn đồng thời cũng phản ánh phần nào tính thẩm mỹ của chủ nhân. Đặc biệt với những ngôi nhà có không gian nhỏ thì việc sắp xếp nội thất càng trở nên khó khăn hơn, mọi thứ phải đảm bảo sao cho vừa phải gọn gàng, rộng rãi vừa phải đẹp. Và sofa giường chính là giải pháp hoàn hảo cho những không gian nhỏ.

Sofa giường đơn linh hoạt cho không gian nhỏ hẹp




Nếu bạn đang sống một mình trong căn hộ thì sofa giường đơn sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiếp khách và là nơi thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Quan trọng hơn là sofa giường đơn giúp bạn tiết kiệm không gian, những gam màu trầm tính càng làm cho không gia trở nên rộng hơn mà vẫn không kém phần sang trọng, hiện đại. Không chỉ thuận tiện, sofa giường đơn còn có kiểu dáng đơn giản, phù hợp với các phong cách nội thất khác nhau.

Gọn gàng với sofa bed không tay vịn




Sofa giường không tay vịn được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp, thu hút với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, hứa hẹn sẽ là lựa chọn thoải mái nhất dành cho các khách hàng. Các sofa giường không tay vịn cũng giúp tiết kiệm diện tích theo chiều dài. Thiết kế sofa này phù hợp với người trẻ nhiều hơn. Ngoài ra, chúng cũng có thể gấp mở nhanh chóng để biến thành chiếc giường nhỏ bất cứ khi nào bạn muốn. Các ghế sofa không có tay vịn là nơi giúp bạn thư giãn, tiếp khách thoải mái, giúp không gian trở nên ấn tượng và trang nhã hơn.

Sofa giường gấp tiện dụng




Sofa giường gấp là sản phẩm đa năng cho phòng khách. Nó không chỉ là chiếc sofa êm ái mà còn là 1 chiếc giường giúp bạn nghỉ ngơi khi mệt mỏi. Thêm nữa, nó cũng là món đồ nội thất để trang trí và khẳng định tính cách, gu thẩm mỹ cá nhân. Màu sắc của sofa kết hợp với những vật dùng khác trong phòng sẽ đem lại những nét tươi mới hơn cho phòng khách. Thiết kế thông minh của sofa giúp nó có thể gập vào tường khi tiếp khách hoặc nằm nghỉ chỉ với 1 động tác kéo nhẹ.

Và sau khi dùng xong, bạn cũng chỉ cần 1 vài động tác nhẹ nhàng để chiếc sofa giường biến mất và trả lại 1 căn phòng gọn gàng, sáng sủa. Sofa giường được nhiều người ưa thích bởi tính năng, sự tiện lợi, kiểu dáng đẹp và mức giá phù hợp.

Sofa giường đa chức năng




Với 1 căn phòng có diện tích nhỏ và đầy đủ tiện nghi như: bếp ăn, phòng tắm, bàn làm việc … thì việc có thêm 1 món đồ nội thất tối ưu như sofa giường sẽ là 1 điều rất tuyệt vời. Sofa giường được thiết kế đẹp mắt và vô cùng linh hoạt. Thoạt nhìn nó trông giống như 1 chiếc sofa dài có tựa lưng thông thường như sự đặc biệt đến từ phần kết nối giữa đệm ngồi và tựa ghế. Chúng ta có thể ngả nó ra như 1 chiếc giường thực sự và 2 phần đầu và cuối của sofa bạn có thể dùng để gác chân hay gối đầu tùy ý. Thiết kế sofa giường này cũng có khá nhiều màu sắc từ tối đến sáng, đậm đến nhạt giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn thú vị hơn.

Sofa giường chữ L




Chủ nhân của các căn hộ, chung cư nhỏ thường là những gia đình trẻ và  ít người. Phòng khách chủ yếu là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình và rất ít khi có khách ghé thăm. Vì thế lựa chọn phù hợp nhất cho bạn là mẫu sofa chữ L. Sau 1 ngày làm việc vất vả, bạn có thể vừa nằm thư giãn và xem phim ngay trên chính chiếc sofa 1 cách thoải mái. Thiết kế tiện dụng của sofa giường chữ L cho phép bạn vừa có thể uống trà, xem phim cùng gia đình hoặc có thể kéo dài rồi nằm xuống và tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái.


Nhận xét