Hướng dẫn cách sử dụng sofa giường


Sofa giường là dòng sản phẩm đang rất được yêu thích hiện nay vì tính đa năng và giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Không những vậy chúng còn giúp giải quyết các vấn đề về diện tích, có khả năng phù hợp với nhiều căn hộ nhỏ. Chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản như kéo hay gập mở là bạn đã có ngay 1 chiếc giường ngủ thoải mái rồi.

Sau đây là hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng mà Sofa Giường Thông Minh Giá Rẻ xin giới thiệu đến quý khách hàng:

Bước 1: Bạn hãy đứng trước sofa ghế giường rồi kéo mạnh phần đầu ghế về phía trước. Khi nghe thấy 1 tiếng “rắc” là phần khớp âm trong khung ghế đã trật ra khỏi phần cố định và bạn có thể bắt đầu biến nó thành 1 chiếc giường ngủ khi thả đầu ghế về phía sau.




Bước 2: Khi ghế đã được ngả ra thành giường ngủ, hãy nâng đầu ghế sofa giường cao hơn 1 chút nếu muốn. Bạn chỉ cần nghiêng đầu ghế khoảng 30 độ và sẽ nghe 1 tiếng “rắc”. Lúc này, phần khớp của khung ghế đã được cố định 1 nấc, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi đọc sách báo hay xem TV mà không bị mỏi.



Bước 3: Sau khi sử dụng giường ngủ, nếu muốn sản phẩm trở lại hình dáng sofa ban đầu, bạn chỉ cần đơn giản là kéo đầu ghế sofa về phía trước cho tới khi nghe thấy 1 tiếng “rắc” là khớp đã được đưa vào vị trí cố định. Và khi thấy khung ghế chắc chắn, không bị ngả ra sau nghĩa là bạn đã có 1 chiếc sofa tuyệt vời để sử dụng.




Xem thêm: Các mẫu sofa giường thông minh đẹp, giá rẻ gây sốt thị trường

Nhận xét