Các mẫu sofa giường thông minh đẹp, giá rẻ gây sốt thị trường


Xu hướng lựa chọn sofa giường đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích bởi cách thiết kế đa năng, thông minh, tiện dụng cùng kiểu dáng đẹp mắt. Sofa giường còn mang đến tính năng 2 trong 1, vừa làm ghế ngồi tiếp khách, vừa làm giường ngủ vô cùng thoải mái.

Xem các mẫu sofa giường mới nhất trong bài viết sau đây:

Ghế sofa giường gỗ


Các ghế sofa giường gỗ tự nhiên đang là những sản phẩm nội thất thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng có thể chuyển đổi từ ghế thành giường hoặc ngược lại với chỉ 1 vài thao tác đơn giản như gấp hay kéo thả.
Với 1 chiếc sofa giường gỗ dài, bạn có thể làm nơi họp mặt bạn bè, tiếp khách và biến nó thành 1 chiếc giường gỗ nệm đầy đủ tiện nghi 1 cách nhanh chóng.



Ghế sofa giường gỗ thông minh

Các ghế sofa giường gỗ 2 trong 1 sang trọng được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao, độ bền, tiện dụng và tiết kiệm không gian, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Ghế nệm đa năng


Ghế giường sofa nệm đa năng là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm diện tích và thể hiện phong cách cũng như cá tính và gu thẩm mỹ tuyệt vời của mình.



Mẫu sofa giường nệm đa năng, sáng tạo cho ngôi nhà của bạn

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và bắt mắt hơn với sofa giường đệm thông mình.

Sofa giường hơi đa năng


Từ lâu, sofa giường đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong các không gian nhỏ hẹp bởi sự tiện dụng, đa năng và kiểu dáng phong phú. Trong các mẫu sofa giường bệt thông minh không thể không nhắc đến các mẫu sofa giường ngủ đệm hơi thông minh giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng thấm hút tốt.

Các sofa giường hơi đa năng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ gia đình nào hiện nay. Chúng dễ sử dụng và có thể di chuyển khi đi dã ngoại. Sofa giường không bị lún khi nằm, tạo cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng.



Thiết kế sofa giường hơi hot nhất trên thị trường hiện nay

Sofa giường sắt


Các ghế sofa giường phong phú về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và kích thước. Bạn có thể tìm thấy các loại sofa giường có kích cỡ khác nhau: 1m, 1m2, 1m4, 1m8, 2m tùy theo sở thích cũng như diện tích ngôi nhà.

Các ghế sofa giường sắt mỹ thuật được xử lý chống gỉ sơn tĩnh điện có cấu tạo chắc chắn, thiết kế hiện đại và kết hợp với nhiều loại đệm có màu sắc tươi trẻ, êm ái.



Thiết kế sofa giường sắt ấn tượng và hiện đại



Xem thêm: Có nên mua sofa giường?

Nhận xét