Có nên mua sofa giường?


Sofa giường là một trong những đồ nội thất mới và khá được ưa chuộng thời gian gần đây. Nhưng vẫn có một số lo ngại khi sử dụng sofa giường trong nhà về sự thoải mái, độ bền và giá cả. Để chúng tôi giúp bạn giải đáp hết những thắc mắc này ngay trong bài viết sau đây nhé!

Sofa giường


Sofa giường ra đời nhằm giải quyết các nhu cầu về không gian nhà ở hiện nay khi diện tích sinh hoạt trung bình ngày càng thu hẹp, con người càng có ít không gian để sống, làm việc và nghỉ ngơi. Vì thế những món đồ thông minh và tiện dụng như sofa giường trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Đa năng


Ưu điểm hàng đầu khi có 1 chiếc sofa giường trong nhà là chúng vừa có thể là sofa vừa có thể là giường. Một sản phẩm 2 trong 1 hoàn hảo.


Chỉ với một thao tác đơn giản sofa đã được mở ra và biến thành 1 chiếc giường lớn

Bạn có thể đặt sofa trong phòng khách vừa làm sofa vừa có thể làm giường ngủ khi muốn nghỉ ngơi hay có khách ghé thăm. Một số gia đình đặt sofa giường trong phòng chơi trẻ em để vị khách có không gian thoải mái hơn và trẻ cũng có chỗ chơi mỗi ngày.



Phòng đọc sách cũng là không gian khá lý tưởng để đặt sofa

Phong phú về kiểu dáng, màu sắc


Các sản phẩm sofa giường hiện nay khá đa dạng về chất liệu và màu sắc. Bạn có thể tìm thấy bất cứ kiểu dáng hay màu sắc sofa giường nào mà mình mong muốn từ đơn giản, hiện đại cho đến rustic, ruby, cổ điển. Một số cơ sở sản xuất cũng nhận làm sofa giường theo yêu cầu của khách hàng.

Nhiều loại khác nhau


Nếu không gian nhỏ, bạn có thể chọn sofa giường cỡ nhỏ khi mở ra sẽ có đủ chỗ cho 1 người nằm. Còn nếu không gian lớn hơn bạn có thể thoái mái mà chọn các loại sofa bed full size để sử dụng.

Nhiều mẫu sofa giường mới cũng được đưa ra với nhiều tiện ích như: ổ sạc điện thoại, giá sách, chỗ để cốc uống nước, bàn để máy tính … Tuy nhiên càng nhiều tiện ích thì sofa lại càng cồng kềnh. Hãy xem xét nhu cầu của mình và tính toán sao cho phù hợp nhất.



Sofa giường đa năng

Giá cả phải chăng


Một sản phẩm sofa giường có giá chỉ tương đương 1 chiếc sofa mà bạn lại có được cả giường và sofa chỉ sau 1 lần mua. Rất tiết kiệm phải không?



Nhận xét