Đánh giá ưu – nhược điểm của các ghế sofa giường thông minh


Sofa giường đa năng là 1 mặt hàng thông minh dành cho các gia đình có diện tích nhỏ. Sofa giường thông minh đa năng được rất nhiều người ưa thích trong năm 2019. Với nhiều mẫu mã tinh tế, phù hợp với các không gian khác nhau. Các mấu sofa giường gấp đa năng còn tích hợp thêm các tiện ích như: tủ quần áp, bàn, giá sách giúp bạn có được 1 không gian nội thất tuyệt đẹp.



Sofa giường đa năng là gì?


Sofa giường đa năng là 1 thiết kế giường kết hợp sofa có thể gấp lại nhanh chóng. Nó cũng có thể di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác nhanh chóng. Sofa giường có nhiều loại: gấp ngang, gấp dọc, âm tường, bàn học, ghế sofa, bàn làm việc.

Sofa giường thường được làm bằng gỗ sồi Nga, gỗ thông, MDF và một số chất liệu gỗ khác. Trong đó, giường gỗ gấp là phổ biến nhất, các kiểu giường gấp sắt, thép hay nhôm khác ít được sử dụng hơn.

Đánh giá ưu – nhược điểm của sofa giường đa năng


Sofa giường đa năng có thiết kế phong phú. Trong đó, giường âm tường chính là 1 trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi trong bất cứ ngôi nhà nào, giường ngủ và sofa là 2 món đồ không thể thiếu nhưng cũng chiếc diện tích nhiều nhất. Vì thế chúng cần được thiết kế một cách hài hòa và phù hợp nhất với không gian chật hẹp.



Ưu điểm của sofa giường đa năng


Đùng như tên gọi của mình, sofa giường sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích khi vừa là giường ngủ vừa là sofa. Bạn sẽ giảm được áp lực cho không gian khi cùng lúc phải có cả sofa và giường. Sự hòa hợp của chúng đem đến cho bạn nhiều lợi ích cả về thẩm mỹ, tính năng cũng như kinh tế. Giá thành của mỗi sản phẩm sofa giường chỉ bằng ½ so với việc bạn phải mua cả sofa lẫn giường.

Thiết kế đẹp mắt của các sofa giường ngày nay cũng đem đến sự hài hòa tuyệt đối cho các phong cách khác nhau, giúp phòng khách trở nên đẹp sang trọng, hài hòa và ấn tượng hơn.

Về mặt phong thủy, giường ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tâm ký và hạnh phúc của mỗi người. Vì thế chúng cần có sự thoải mái và thông thoáng nhất định. Điều màu các sản phẩm sofa giường chắc chắn sẽ mang đến cho bạn.



Nhược điểm của sofa giường đa năng


Là sản phẩm đa năng nên các nhà sản xuất đã tận dùng mọi không gian để tích hợp thêm các tiện ích như ngăn kéo, tủ chứa đồ, giá sách. Đây sẽ là nơi hoàn hảo cho bạn chứa đồ nhưng nếu không được sử dụng thường xuyên nó có trở thành nơi trú ngụ hoàn hảo cho các loài vi khuẩn, nấm mốc. Giường ngủ vì thế sẽ trở thành mầm mống của những căn bệnh nguy hiểm cho bạn và gia đình.

Chình vì thế bạn nên thường xuyên vệ sinh cho sofa giường và các ngăn tủ của mình. Hãy đảm bảo cho giường ngủ luôn thoáng mát, sạch sẽ. Không chỉ là sofa giường mà bất cứ đồ nội thất nào cũng cần được vệ sinh thường xuyên và chăm sóc kỹ lưỡng.


Nhận xét