Những mẫu sofa giường thông minh khiến bạn bất ngờ


Các mẫu sofa thông minh rất thuận tiện để nghỉ ngơi hoặc có thể trở thành chỗ ngủ cho bạn. Chúng có kiểu dáng đơn giản và có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Những mẫu sofa giường sau đây có nhiều tên gọi khác nhau như: sofa giường, ghế ngủ, ghế gấp … Và cho dù có tên gọi là gì đi chăng nữa thì chúng cũng đều có công năng rất tuyệt vời trong việc giúp bạn thư giãn và tiết kiệm không gian. Sofa giường sẽ nhanh chóng giúp bạn có 1 giấc ngủ khi đọc sách hay là chỗ ngủ thoải mái cho bạn bè, người thân khi đến chơi nhà.

Những mẫu ghế sofa giường dưới đây không chỉ thuận tiện mà còn có kiểu dáng rất thanh lịch và hiện đại.





Ghế Conic có thiết kế đơn giản, thanh lịch. Hay thành tay vịn được cấu tạo cong duyên dáng có thể biến thành 2 chân giường khi mở ra. Màu phấn hồng nhẹ nhàng khiến ghế sofa Conic trở thành 1 nơi thư giãn tuyệt vời cho bạn và các thành viên trong gia đình.




Mẫu ghế sofa Winnie này có thể trở thành 1 chiếc giường ngủ thực sự. Ở hình dáng ban đầu trông nó thật gọn gàng. Khi mở ra, nó trở thành 1 chiếc giường đơn rộng rãi có đệm êm. Bạn cũng có thể bỏ gối ra nếu không có nhu cầu.



Tương tự là mẫu ghế giường Polygon. Nó có thể được sử dụng như 1 chiếc sofa đơn hoặc trở thành 1 chiếc giường một. Thiết kế đơn giản và nhỏ gọn của sofa Polygon rất phù hợp với các căn phòng có diện tích khiêm tốn.



Ghế sofa Deluxe được thiết kế bởi Weiss được cấu tạo từ 3 phần. Bạn chỉ cần bỏ từng phần của ghế ra và sẽ dễ dàng nhận ra được hình thù của 1 chiếc giường đơn. Một ưu điểm khác của ghế là nó kết cấu linh hoạt và có thể giúp gập hay thu gọn ghế 1 cách nhanh chóng và dễ dàng.



Chiếc ghế có hình dáng nhỏ gọn và đơn giản này lại có thể biến thành 1 chiếc giường ngủ. Nếu bạn để ý sẽ thấy đằng sau ghế có 1 hệ thống khóa rất chắc chắn. Bên trong có 1 hệ hình trụ có chức năng giữ dáng cho ghế khi ngồi. Khi ghế biến thành giường thì khối trụ này sẽ được kê bên dưới và là phần đầu giường.




Như bạn thấy đấy chiếc ghế sofa này vừa có công dụng như 1 chiếc sofa trang trí phòng khách tuyệt đẹp lại vừa là một chiếc giường ngủ thoải mái cho người thân đến thăm nhà. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích đáng kể đấy.



Chiếc sofa xám này có kiểu dáng thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Nếu chỉ nhìn qua bạn sẽ không bao giờ biết được nó còn có tác dụng là giường ngủ. Thân dựa của ghế có thể biến thành đầu giường và là chỗ dựa vững chãi cho bạn. Đệm ghế có thể trải dài thành 1 chiếc giường đơn ấm cúng.


Thoạt nhìn chiếc sofa này giống như 1 chiếc ghế dựa thông thường. Thực tế, thiết kế sofa này có 3 nấc giúp bạn mở rộng ghế và trở thành 1 chiếc giường nằm rộng rãi, thoải mái. Rõ ràng, thiết kế sofa này rất phù hợp với cuộc sống năng động.




Ghế sofa da Soto có thiết kế đơn giản cùng nhiều công năng tiện dụng. Điểm đặc biệt của ghế sofa này là bạn có thể chuyển 2 tấm nệm ghế cùng với tấm trải sofa để trở thành 1 chiếc giường sang trọng và ấm áp.

Được làm từng nhung và có màu sắc sặc sỡ, mẫu sofa này sẽ mang tới sự nổi bật và sang trọng cho không gian nhà bạn. Thêm nữa, với chức năng như 1 chiếc sofa và 1 chiếc giường, chiếc sofa này sẽ là món đồ nội thất đáng mơ ước cho bạn.



Tất cả những mẫu sofa giường đa năng trên đây đã đủ làm cho bạn muốn sắm ngay cho mình 1 chiếc sofa giường hay chưa? Xem ngay những mẫu sofa giường mới nhất của chúng tôi tại số 47 ngõ 82 Nguyễn Phúc Lai – Đống Đa – Hà Nội. Hotline: 0972 5972 68.


Nhận xét